Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Download style Proshow Producer đẹp mới nhất hiện nay

Bạn đang băn khoăn chưa biết làm đoạn video mở đầu như nào để chèn vào album hoặc một video bất kỳ nào đó của mình? Bạn đang sử dụng phần mềm Proshow Producer để làm video từ hình ảnh nhưng chưa tìm được một style intro nào ưng ý? Hãy tham khảo những style intro Proshow Producer tạiNgô Văn Hoàng  có thể bạn sẽ chọn cho mình được các style intro Proshow thật đẹp mắt và độc đáo.

Share style intro Proshow Producer đẹp mới nhất by Kecodon10
Hình ảnh cắt ra từ clip sử dụng style intro Proshow Producer mới nhất được chia sẻ ở cuối bài viết

Ở bài viết này, mình xin chia sẻ một số style intro Proshow Producer đẹp mới nhất được thiết kế bởi Kecodon10 (Nguyễn Đắc Tâm), đây là một style intro rất độc đáo và mới lạ. Với style này, bạn có thể làm video mở đầu cho một đoạn phim, làm đoạn intro cho một bài hát hoặc cho bất kỳ một video nào mình thích. Các bạn có thể tham khảo demo ở video dưới đây:

Video demo style intro Proshow Producer đẹp mới nhất by Kecodon10

Khi các bạn tải các style intro Proshow Producer này về, các bạn có thể thay thế toàn bộ hình ảnh, text trên video bằng những thông tin của bạn. Ngoài ra, các bạn cũng có thể chỉnh sửa màu chữ, cỡ chữ và kiểu chữ... để video được đẹp theo ý của bạn.

Download style intro Proshow Producer đẹp mới nhất của Kecodon10

Các style này được thiết kế bởi Kecodon10, một tên tuổi thiết kế style Proshow rất nổi tiếng tại Việt Nam với hàng trăm style và các transitions đẹp và độc đáo. Được sự cho phép và ủy quyền của tác giả, mình xin chia sẻ các style intro Proshow Producer được demo trong video ở trên. Nếu các bạn có chia sẻ lại những style này, các bạn xin hãy ghi rõ nguồn và tác giả thiết kế để thể hiện nét văn hóa của người Việt Nam, đồng thời cũng để cảm ơn và tạo động lực thiết kế cho tác giả. Các bạn có thể tải style intro Proshow Producer tại địa chỉ sau:
Ngoài các style intro này, tác giả Nguyễn Đắc Tâm còn rất nhiều các style và transitons Proshow Producer khác. Nếu bạn thích phong cách thiết kế của tác giả, các bạn có thể truy cập vào website: http://www.vietsunny.net hoặc có thể tải toàn bộ các style Proshow Producer đẹp mới nhất được cập nhật liên tục của cùng tác giả tại: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét