Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Share style intro Proshow Producer đẹp miễn phí

Ở bài viết này, Ngô Văn Hoàng  tiếp tục gửi đến các bạn một style intro Proshow Producer đẹp miễn phí mang phong cách After Effect. Style intro Proshow Producer này tuy không phải là mới nhưng cũng khá đẹp và ấn tượng, các bạn có thể tải style này về và tùy chỉnh để tạo ra những đoạn video giới thiệu thật đẹp và độc đáo cho riêng mình.

Share style intro Proshow Producer đẹp miễn phí
Hình ảnh được cắt ra từ một clip sử dụng style intro Proshow Producer chia sẻ phía dưới bài viết

Video demo style intro Proshow Producer đẹp miễn phí

Ở video demo này còn một layer nữa nhưng tác giả video chưa cho hiển thị. Khi các bạn tải style intro này về máy, các bạn hãy thay thế hết những layer trong video để được một video hoàn thiện thật đẹp mắt theo ý của mình. Style có thời gian chạy khoảng 28 giây, thời gian chuyển giữa các slide là 3 giây, vì vậy các bạn lưu ý đặt đúng thời gian trên để các hiệu ứng trong style được đẹp nhất. 

Tải style intro Proshow Producer đẹp miễn phí

Theo thông tin mình biết thì style intro Proshow Producer này được thiết kế bởi Phucmengroup, nếu các bạn thích mẫu style này, các bạn có thể tải về tại địa chỉ phía dưới đây. Ngoài style intro này, tại Đỗ Bảo Nam Blog còn rất nhiều các style Proshow Producer đẹp mới nhất được cập nhật liên tục, các bạn có thể truy cập địa chỉ: Style Proshow Producer để xem demo và tải style về máy tính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét